เกี่ยวกับเรา

กางเกงกันน้ำ.com เป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายชุดกันน้ำแบบครบวงจร ทั้งกางเกงกันน้ำ, กางเกงบูทกันน้ำ, เอี๊ยมกันน้ำ, ชุดหมีกันน้ำ, รองเท้าบูทยาง และรองเท้าบูทกันน้ำ ซึ่งผลิตจากพลาสติก PVC และยางคุณภาพดี ที่มีความยืดหยุ่นสูง สวมใส่สบาย และสามารถป้องกันน้ำเข้าได้ 100 % 

สินค้าของกางเกงกันน้ำ.com เหมาะกับงานที่ต้องการความคล่องตัวและความปลอดภัยในการทำงาน โดยสามารถป้องกันน้ำ และป้องกันอุบัติเหตุในระหว่างการทำงานจากสารเคมีหรือสัตว์มีพิษต่าง ๆ ได้ 

อาทิ งานเกษตรกรรม สำหรับเกษตรกรและชาวนาที่ทำไร่ ทำนา ทำสวน, งานประมง ตกปลา, งานก่อสร้าง, งานอุทกภัย, งานภายในโรงงานอุตสาหกรรม ห้องเย็น, โรงครัวในภัตตาคาร ร้านอาหาร และตลาดสด    

กางเกงกันน้ำ.com ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยในการทำงานทุกรูปแบบ ผลิตภัณฑ์ทุกประเภทจึงมั่นใจว่าได้มาตรฐาน มีคุณภาพตรงปก และมีขนาดให้เลือกหลากหลายรองรับการใช้งานทั้งเพศชายและเพศหญิง โดยมีบริการจัดจำหน่ายทั้งส่ง-ปลีก และบริการจัดส่งทั่วประเทศในราคาพิเศษ

ทำไมต้องเลือกเรา

กางเกงกันน้ำ.com เป็นผู้แทนจำหน่ายที่นำเข้าผลิตภัณฑ์ชุดกันน้ำที่ได้มาตรฐาน จึงได้รับความไว้วางใจทั้งจากลูกค้าทั่วไป และองค์กรในภาคอุตสาหกรรมต่าง ๆ  อีกทั้งยังมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกสรรแบบครบวงจร ตรงกับการใช้งานทุกประเภทที่ต้องการความปลอดภัยในระหว่างการทำงาน 

โดยสินค้าของเรามีทั้งกางเกงกันน้ำ, กางเกงบูทกันน้ำ, เอี๊ยมกันน้ำ, ชุดหมีกันน้ำ, รองเท้าบูทยาง และรองเท้าบูทกันน้ำ ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน และได้รับการออกแบบให้เหมาะกับความคล่องตัวในการใช้งาน รวมถึงมีดีไซน์สวยงามที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งเพศหญิงและเพศชาย และมีขนาดให้เลือกหลากหลาย  

นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ทุกประเภทยังมีคำแนะนำอย่างละเอียดในการเลือกขนาดสินค้าให้ตรงกับความต้องการของผู้สวมใส่โดยเฉพาะ พร้อมด้วยทีมงานที่พร้อมให้บริการตอบคำถามผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อให้การสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ผลิตภัณฑ์ชุดกันน้ำที่ตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด จึงมั่นใจได้ว่าสินค้าทุกชิ้นของ  กางเกงกันน้ำ.com จะสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าอย่างแน่นอน