กางเกงบูทกันน้ำ รองเท้าบูทยาง ขายปลีก-ขายส่ง พร้อมจัดส่งทั่วจ.เลย

เลยประกอบอาชีพเกษตรกรรมมากถึงร้อยละ 80 APN Brother มีสินค้าขายปลีก-ขายส่งกางเกงบูทกันน้ำ รองเท้าบูทยาง จัดส่งทั่วจ.เลย

เลยเป็นจังหวัดที่ประชากรประกอบอาชีพเกษตรกรรมมากถึงร้อยละ 80 ทำให้อุปกรณ์ เครื่องมือเครื่องใช้ รวมถึงชุดทำงานที่เหมาะกับภาคเกษตรกรรมมีความจำเป็นมาก APN Brother บริษัทผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่าย ชุดกันน้ำครบวงจร  มีสินค้าขายปลีก-ขายส่ง จำหน่ายผ่านเว็บไซต์ างเกงกันน้ำ.com ทั้ง กางเกงกันน้ำ (กางเกงบูทกันน้ำ), รองเท้าบูทกันน้ำ, รองเท้าบูทยาง, เอี๊ยมกันน้ำ และ ชุดหมีกันน้ำ  ผลิตจากพลาสติก PVC และยางคุณภาพดีเกรดพรีเมียม สามารถป้องกันน้ำเข้าได้ 100% เหมาะกับงานที่ต้องการความคล่องตัวและความปลอดภัยในการทำงาน โดยสามารถป้องกันน้ำ และป้องกันอุบัติเหตุในระหว่างการทำงานจากสารเคมีหรือสัตว์มีพิษต่าง ๆ ได้ อาทิ งานเกษตรกรรม สำหรับเกษตรกรและชาวนาที่ทำไร่ ทำนา ทำสวนงานประมง ตกปลางานก่อสร้าง, งานอุทกภัย, งานภายในโรงงานอุตสาหกรรม ห้องเย็น, โรงครัวในภัตตาคาร ร้านอาหาร และตลาดสด   ดังนั้นเกษตรกรชาวจังหวัดเลยควรจะต้องมีอย่างยิ่ง

จังหวัดเลย จากข้อมูลของสำนักงานสถิติ พบว่าในปี พ.ศ. 2563 ประชากรส่วนใหญ่ของจังหวัดเลย ประกอบอาชีพเกษตรกรรม คิดเป็นร้อยละ 80 ของประชากรทั้งหมด พืชเศรษฐกิจที่สำคัญของจังหวัดเลย ได้แก่ ข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ ข้าวนาปี ข้าวนาปรัง ถั่วเหลือง พืชผัก และผลไม้  รองลงมาได้แก่ รับจ้าง ค้าขาย อุตสาหกรรม การทำเหมืองแร่ และ อาชีพอื่น ๆ สาเหตุที่อาชีพหลักของคนจังหวัดเลยคือเกษตรกรรม เนื่องจากจังหวัดเลยมีสภาพภูมิประเทศ ที่เอื้อต่อการทำเกษตรกรรม เช่น มีพื้นที่ราบลุ่มและพื้นที่ภูเขาสูง ดินอุดมสมบูรณ์ และปริมาณน้ำฝนเพียงพอ ส่วนอุตสาหกรรมหลักของเมืองเลยคือ อุตสาหกรรมแปรรูปอาหาร รองลงมาได้แก่ อุตสาหกรรมแปรรูปไม้และผลิตภัณฑ์จากไม้ อุตสาหกรรมยาง และ อุตสาหกรรมอื่น ๆ

กางเกงกันน้ำ.com เป็นเว็บไซต์ที่จำหน่ายสินค้าที่เป็นตัวแทนจำหน่ายและนำเข้าที่เหมาะกับคนทำงานภาคเกษตรกรรมและอุตสาหกรรม โดยสินค้าของเรามีทั้ง กางเกงกันน้ำกางเกงบูทกันน้ำเอี๊ยมกันน้ำชุดหมีกันน้ำรองเท้าบูทยาง และรองเท้าบูทกันน้ำ ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน และได้รับการออกแบบให้เหมาะกับความคล่องตัวในการใช้งาน รวมถึงมีดีไซน์สวยงามที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งเพศหญิงและเพศชาย และมีขนาดให้เลือกหลากหลาย  หากเป็นงานเกษตรกรรมที่เป็นอาชีพหลักของชาวเลย เช่น การทำสวน ทำไร่ ทำนา หรือฟาร์ม เป็นงานกลางแจ้งที่ต้องลุยตามท้องร่องที่มีน้ำ หรือเจอกับดินที่ชื้นแฉะ  และอาจเจอสัตว์มีพิษจำพวกงู และตะขาบ ซึ่งอาจก่อให้เกิดอันตรายได้   ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับงานประเภทนี้ ได้แก่ กางเกงกันน้ำ ที่มีรองเท้าบูทในตัว ผลิตจาก PVC เกรดหนา พื้นรองเท้ากันลื่น หรือ รองเท้าบูทยาง ที่มีความสูงให้เลือกหลากหลาย โดยมี รองเท้าบูทยางชาวนา ความสูง 19 นิ้ว ที่มีเชือกรัดเพื่อความกระชับ สามารถป้องกันสัตว์เข้าไปในรองเท้าได้ 

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดสินค้าที่สนใจเพิ่มเติมได้ที่ กางเกงกันน้ำ.com และติดต่อกับทีมงานเพื่อสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้เลย เรามีบริการจัดจำหน่ายทั้งส่ง-ปลีก และยินดีจัดส่งทุกตำบลและทุกอำเภอของจังหวัดเลยในราคาพิเศษ โดยสามารถเช็กที่อยู่จากตารางข้างล่างได้เลย

จังหวัดเลย
อำเภอเมืองเลยนาด้วงเชียงคานปากชมด่านซ้าย
ตำบลกุดป่องนาด้วงเชียงคานปากชมด่านซ้าย
เมืองนาดอกคำธาตุเชียงกลมปากหมัน
นาอ้อท่าสะอาดนาซ่าวหาดคัมภีร์นาดี
กกดู่ท่าสวรรค์เขาแก้วห้วยบ่อซืนโคกงาม
น้ำหมานปากตมห้วยพิชัยโพนสูง
เสี้ยวบุฮมชมเจริญอิปุ่ม
นาอานจอมศรีกกสะทอน
นาโป่งหาดทรายขาวโป่ง
นาดินดำวังยาว
น้ำสวยนาหอ
ชัยพฤกษ์
นาแขม
ศรีสองรัก
กกทอง
อำเภอนาแห้วภูเรือท่าลี่วังสะพุงภูกระดึง
ตำบลนาแห้วหนองบัวท่าลี่วังสะพุงศรีฐาน
แสงภาท่าศาลาหนองผือทรายขาวผานกเค้า
นาพึงร่องจิกอาฮีหนองหญ้าปล้องภูกระดึง
นามาลาปลาบ่าน้ำแคมหนองงิ้วห้วยส้ม
เหล่ากอหกลาดค่างโคกใหญ่ปากปวน
สานตมน้ำทูนผาน้อย
ผาบิ้ง
เขาหลวง
โคกขมิ้น
ศรีสงคราม
อำเภอภูหลวงผาขาวเอราวัณหนองหิน
ตำบลภูหอผาขาวเอราวัณหนองหิน
หนองคันท่าช้างคล้องผาอินทร์แปลงตาดข่า
ห้วยสีเสียดโนนปอแดงผาสามยอดปวนพุ
เลยวังไสย์โนนป่าซางทรัพย์ไพวัลย์
แก่งศรีภูมิบ้านเพิ่ม